Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline:
  • 0983156563
  • Hỗ trợ online:
    ------------------------------------------
    BS LAM 0983156563
    Thông tin liên hệ:
    ------------------------------------------
    ĐT: 0983156563
    Email: nhakhoahoangminh891@gmail.com
  • TIN TỨC

    Bảo vệ răng miệng – Chuyện nhỏ nhưng không nhỏ

    Khảo sát của viện Răng Hàm Mặt vừa qua cho thấy: ở độ tuổi từ 6-8 tỷ lệ sâu răng vĩnh viễn chiếm khoảng 25%. Độ tuổi 9 -10 , tỷ lệ này đã tăng lên hơn 54%. Và ở những người trên 45 tuổi, tỷ lệsâu răng là 90%.

    Lười đánh răng dễ mắc bệnh

    Nhiều nghiên cứu khác nhau đã xác định rằng sự viêm nhiễm và vi khuẩn trong miệng và lợi có thể xâm nhập vào đường máu. Hậu quả là làm dày động mạch và tăng nguy cơ bị đau tim, trong khi đó các mảng xơ vữa động mạch có thể bị vỡ, đi đến não và dẫn đến đột quỵ.

    Chăm Sóc Căn Bản Về Răng Ra Sao?

    Ðánh răng đúng cách giúp giảm thiểu được nguy cơ mắc các chứng bệnh sâu răng và cơ lợi, một nguyên nhân chính làm cho răng rụng. Sử dụng bàn chải mềm và kem đánh răng có chất florua được chứng nhận bởi Hội Nha Hoa Kỳ (ADA) để làm sạch các mảng bợn răng và đồ ăn dính. Thay mới bàn chải sau mỗi ba tháng.

    Tổng hợp tất cả sai lầm phổ biến trong chăm sóc răng miệng

    Tất cả chúng ta đều biết rằng đánh răng là việc cần thiết để giữ vệ sinh răng miệng. Nhưng điều đó không có nghĩa là sau mỗi lần ăn xong, bạn lại phải đánh răng. Đánh răng quá thường xuyên/quá lâu có thể làm xói mòn men răng của bạn.

    << < 1 2 3 4 > >>